ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ กับ ซีแอตเทิล ซีฮอว์กส์ สัปดาห์ที่ 15 อัตราต่อรองเวลา และการคาดการณ์

ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ กับ ซีแอตเทิล ซีฮอว์กส์ สัปดาห์ที่ 15 อัตราต่อรองเวลา และการคาดการณ์

MNF ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์มาที่ซีแอตเทิลเพื่อรับชนะ

 

ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ หลุดออกจากอันดับที่ 1 MNF สำหรับในการประชุมฟุตบอลแห่งชาติภายหลังจากแพ้สองเกมท้ายที่สุดอย่างไรก็ตาม สิ่งนี้ไม่ได้หมายความว่ารูปแบบของพวกเขาน้อยลงตอนท้ายพวกเขาเล่นกับคู่ต่อสู้ที่ยากลำบากจริงๆสองคนอย่างไรก็ตาม ระฆังสัญญาณเตือนจะเริ่มดังขึ้นถ้าหากพวกเขาแพ้กับซีแอตเทิล ซีฮอว์กส์ในคืนวันจันทร์

เมื่อพิจารณาจากอัตราต่อรองอีเกิลส์กับ Seahawks สิ่งดังกล่าวมีโอกาสมากที่จะเกิดขึ้นในความเป็นจริง ทุกอย่างจะดำเนินไปในความโปรดปรานของฟิลลี่ก่อนเกม MNF สัปดาห์ที่ 15 นอกเหนือจากข้อสรุปที่ว่ามีการเล่นในซีแอตเทิล

อีเกิลส์อยู่ที่ 10-3 โดยการแพ้สองในสามเกมที่เกิดขึ้นในสองเกมในที่สุดฟังดูไม่ดี แต่มีคำอธิบาย — พวกเขาแพ้กับดัลลัสคาวบอยส์และซานฟรานซิสโก 49ers ที่อยู่ในฟอร์มยอดฮิตตลอดฤดูกาล 2023 ก่อนหน้านั้นเราได้เห็นอีเกิลส์เอาชนะรุ่นเฮฟวีเวทจำนวนหนึ่ง ได้แก่ บัฟฟาโล บิลส์ แคนซัสตี้ชีฟส์ ไมอามี ดอลฟินส์ และแม้กระทั้งคาวบอย

เมื่อพิจารณาจากสถานการณ์โน่นเป็นตารางที่น่าเกลียดมาก คนพวกนี้ก็ยอดเยี่ยมในปี 2023โดยเฉพาะอย่างยิ่งอย่างยิ่งสำหรับทีมโจมตีของพวกเขาซึ่งเป็นอันดับที่หกที่ดีที่สุดในลีกด้วย 26.3 PPGคิวบี จาเลน ฮอร์ทส์อยู่ในโชว์รูป ไม่น่าแปลกใจเลยว่ามันเป็นแบบนั้น

เพศชายคนนี้อายุ 10th ในลานผ่านและผูกมัดที่ 12th สำหรับเพื่อการผ่านทัชดาวน์เขายังยอดเยี่ยมเมื่อเอ๋ยถึงการวิ่งบอล โดยทำคะแนน TD ที่รีบเร่ง 12 ตัวแล้วเหตุผลที่สถิติกลุ่มนี้มีความสำคัญเป็นคู่ต่อสู้คนต่อไปของ Philly ไม่เก่งในการป้องกันการวิ่งที่จริง ซีฮอว์กส์เป็นตัวคุ้มครองป้องกันที่แย่ที่สุดอันดับสี่ของ NFL สำหรับในการยอมรับหนดีเร่งด่วน

 

ท้ายที่สุดซีแอตเทิล ซีฮอว์กส์จะแพ้กับอีเกิลส์หรือเปล่า?

 

ซีแอตเทิล ซีฮอว์กส์ ชนะการประลองคราวสุดท้ายเจ็ดครั้งสุดท้ายกับฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์อย่างไรก็ตาม พวกเขาไม่ได้เล่นกับพวกเขาตั้งแต่ปี 2020ก้าวไปสู่วันที่ 18 ธ.ค. 2023 และไม่มีทีมใดดูอย่างเดิม ขณะนี้อีเกิลส์เป็นทีมที่มีความมักใหญ่ใฝ่สูงในซูเปอร์โบวล์ ในขณะที่ซีฮอว์กส์กำลังดิ้นรนที่จะท้าทายเพื่อรับตั๋วไวลด์การ์ดในข้างหลังฤดูกาลเด็กผู้ชายของ Pete Carroll อายุ 6-7 ปีในปี 2023 ซึ่งไม่เลวเลยอย่างไรก็ตาม พวกเขาแพ้แต่ละเกมในสี่เกมท้ายที่สุด

แม้กระนั้นมีการตักเตือนสองเกมดังกล่าวเป็นการต่อสู้กับ 49ers หนึ่งเกมกับคาวบอยและอีกเกมหนึ่งกับแรมส์นอกจากนี้ การแพ้ทีมที่อาศัยอยู่ในแอลเอ ก็เพียงแต่แต้มเดียว การคาดการณ์ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ vs ซีแอตเทิล เราไม่คิดว่าซีฮอว์กส์มีคุณภาพของผู้เล่นที่จะเล่นในข้างหลังฤดูกาลปี 2023 และสถิติ 6-7 ของพวกเขาเป็นข้อผิดพลาดบางอย่าง

แน่นอนว่าพวกเขาต่อสู้กับเฮฟวีเวทตัวจริงๆได้ดี แต่ว่าเรามองไม่เห็นพวกเขาทำอะไรกับอีเกิลที่มีแรงบันดลใจมากนักเด็กผู้ชายจากฟิลลีกำลังมาที่ซีแอตเทิล มุ่งมั่นที่จะชนะและไม่มีใครสามารถหยุดพวกเขาได้